Y học thể thao (Sport Medicine); Phục hồi chức năng (Rehabilitation); Thể thao đóng vai trò chữa trị và hồi phục (Medical Training Therapy).

Trong khuôn khổ hợp tác chuyên môn Ngành Y học thể thao và Phục hồi chức năng, Ban lãnh đạo REHASO hân hạnh cùng Giám đốc, Chủ nhiệm các khoa chuyên môn Bệnh viện Quân y 175 thăm và làm việc với Trường Đại học thể dục thể thao Tp.HCM và Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Tp.HCM. 

Các lĩnh vực đã được thảo luận và đạt được sự thống nhất cao: Chăm sóc sức khỏe “toàn diện” cho cán bộ, viên chức, huấn luyện viên, chuyên gia và đặc biệt là các vận động viên, trong đó có nhiều vận động viên là “tài sản quốc gia”; Y học thể thao và phục hồi chức năng; Đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Dự kiến Bản Ghi nhớ hợp tác – MOU sẽ được ký kết trong tháng 11/2020. Cũng tại buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn – PGS.TS Bệnh viện Quân y 175 và TSKH Vũ Công Lập đã tặng quà cho 20 vận động viên, trong đó có một số vận động viên đặc biệt tiêu biểu: Nguyễn Thị Ánh Viên; Lê Tú Chinh; Lê Văn Công.

Cùng Bệnh viện Quân y 175, REHASO và MTT REHA Clinic đã sẵn sàng đảm nhiệm việc chăm sóc, hồi phục, điều trị chuyên ngành phục hồi chức năng với phương pháp huấn luyện y học trị liệu – MTT cho các vận động viên, phục vụ cho các giải thi đấu thể thao trọng điểm sắp tới của nước nhà: SEA Games 31 (2021); Vòng loại Olympic 2020 (2021)….

Trân trọng./.